Từ giờ hãy gọi anh bằng cái tên như trên, thay vì Cristiano Ronaldo của quá khứ. Tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa nhận lời trở thành đại sứ thiện chí cho hãng dầu nhờn hàng đầu Anh quốc, Castrol.
Đó lại là một bước tiến dài nữa của CR7, cả về danh tiếng lẫn... tiền bạc. Giải “Cầu thủ FIFA xuất sắc nhất năm 2008” có thể coi chính là chiếc cầu nối đưa C.Ronaldo đến với Castrol. Hãng sản xuất dầu nhờn động cơ này là nhà tài trợ chính thức cho FIFA tại World Cup 2010 sắp tới. Cứ thử tưởng tượng, ở giải đấu số 1 hành tinh tại Nam Phi năm tới, hình ảnh mà các bạn sẽ bắt gặp thường xuyên nhất là... Cristiano Ronaldo trên mọi ngóc ngách quảng cáo, đủ hiểu độ hot của tiền vệ này sẽ tăng lên khủng khiếp thế nào.
Hợp đồng mới ký kết với Castrol chắc chắn cũng đem lại cho CR7 một khoản thu nhập không nhỏ. Dù con số chính xác tạm thời chưa được tiết lộ, nhưng phải hiểu thành công mà Castrol thu lại từ hình ảnh C.Ronaldo có thể lớn tới mức nào. Nhanh, mạnh, hiệu quả... mọi mỹ từ mà Castrol muốn dùng cho màn quảng cáo sản phẩm của mình coi như đã được “nhân hóa” tất tần tật bởi chính C.Ronaldo.
Còn một điều thú vị khác, Castrol trước đây đã từng chọn cựu số 7 Man Utd, David Beckham, làm đại sứ thiện chí cho mình (từng sang Việt Nam). Giờ C.Ronaldo cũng đang đi trên chính con đường đánh bóng tên tuổi như người đàn anh!?